So sánh sản phẩm

Thiết bị điện dân dụng Sino chất lượng nhất

Ngày đăng : 16:54:38 31-03-2018
Thiết bị điện dân dụng là những sản phẩm rất cần thiết và quan trọng trong đời sống con người. Bởi vậy mà người tiêu dùng luôn tìm đến những thương hiệu uy tín như thiết bị điện dân dụng Sino. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những dòng sản phẩm thế mạnh của Sino đang rất được thị trường đánh giá cao trong nội dung bài viết sau đây.


Công tắc ổ cắm SinoCông tắc ổ cắm Sino

Công tắc ổ cắm là dòng sản phẩm thế mạnh và chủ đạo nhất của thương hiệu thiết bị điện Sino. Trên thị trường, sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao với các thương hiệu khác nhờ chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Về thiết kế: các mặt có dạng kết cấu ô lưới để khi có tác dụng của một lực thì sản phẩm không bị biến dạng méo mó. Công nghệ giảm xung đặc biệt của nút nhấn giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho đôi tay người sử dụng. Các thanh dẫn điện làm từ vật liệu bạc và đồng hợp kim nên dẫ điện rất tốt và độ bền cao.

Về cấu tạo: mọi chi tiết đều được cấu tạo thống nhất với nhau để dễ dàng khi lắp đặt, rút ngắn thời gian lắp đặt cho kĩ thuật viên. Có nắp che ổ cắm làm bằng nhựa Polyamide chắc chắn để tăng cường khả năng chịu lực khi bị tác động.

Về chất lượng: Đế cắm làm bằng nhựa Polyamide nguyên chất có các tác dụng nổi bật như: chống cháy, khi tiếp xúc với lửa không sinh ra khí độc hại, chịu lửa ở nhiệt độ cao, chịu lực va đập mạnh. Nhựa Polyamide không bị lão hóa dưới tác dụng của từ trường dòng điện. Công tắc ổ cắm có độ đàn hồi cao, các chấu tiếp xúc chắc chắn, chống mô-ve nên có độ bền lâu dài.

Đèn trang trí Sino

Đèn trang trí Sino được làm bằng nhựa Polycacbonate có khả năng chống va đập tốt và không bị ngả vàng. Thiết kế hoa văn đa dạng phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của mọi công trình. Tấm phản xạ làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện giúp phản xạ ánh sáng tốt, ánh sáng trắng dịu nhẹ cho đôi mắt.

Đèn Downlight Sino

Khung và chóa đèn được làm từ nhôm giúp phản quang ánh sáng tốt. Sản xuất từ vật liệu cao cấp nên tăng độ an toàn cũng như độ bền của sản phẩm. Đèn có khả năng chống nước, chống bụi, ngăn côn trùng xâm nhập. Tính chất đa năng thể hiện ở khả năng tương thích với nhiều loại bóng đèn khác nhau như bóng compact, bóng đèn led. Thiết kế sang trọng và hiện đại phù hợp với nhiều công trình.

Đèn huỳnh quang Sino

Thân đèn huỳnh quang làm bằng thép phủ sơn tĩnh. Sắc trắng sang trọng, thiết kế hệ thống cài tay thông minh ở chóa tán quang nên thuận tiện lắp đặt và dễ dàng thay thế. Đèn có thể lắp đặt âm trần, lắp nổi hoặc lắp treo tường đều được. Chóa tán quang sẽ phân bố ánh sáng đồng đều và hài hòa khắp căn phòng để làm dịu đôi mắt.

Đèn chống thấm Sino

Với khả năng chống thấm đặc biệt nên đèn dễ lắp đặt ở môi trường ẩm ướt mà vẫn hoạt động ổn định trong một thời gian dài.

Chụp đèn đúc liền màu trong suốt, làm bằng nhựa Cacbonate có khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy và chống va đập mạnh. Thân đèn là vật liệu Polyestesr đúc liền dày 2.0 mm rất chắc chắn. Khóa cài chụp đèn bằng chất liệu thép không gỉ. Dây nhiệt đèn chịu nhiệt độ lên đến 105 độ C.

Thiết bị bảo vệ

Thiết bị bảo vệ Sino là các thiết bị có vai trò đóng cắt mạch điện như aptomat MCB, MCCB, chống rò dòng RCCB, khởi động từ, rơ le nhiệt. Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng và độ chính xác cao, làm việc ổn định và bền bỉ.

Dây và cáp điện SinoDây và cáp điện Sino có chức năng chính là truyền tải điện, hoặc tín hiệu điều khiển – cáp điều khiển hoặc để đấu nối các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp.

Dây dẫn điện Sino gồm một hoặc vài lõi dẫn điện. Loại dây trần thì không có lớp vỏ cách điện và dây bọc thì có lớp vỏ cách điện.

Cáp Sino bao gồm các lõi dẫn điện, có lớp vỏ cách điện và lớp vỏ bảo vệ. Vỏ bảo vệ giúp cáp tăng cường khả năng chịu lực va chạm và tia tử ngoại có trong ánh sáng mặt trời.

 
Tags: